Skip to main content

Chúc em 8/3 vui vẻ@@

Dải phân cách 8/3--------

Mình đã đọc được bài viết của cô Miêu chia sẻ trên  Fb, Tự nhiên thấy hình ảnh bản thân đâu đó trong quá khứ, hiện tại, có chăng là cả tương lai nữa. Đã từng có những phút chạnh lòng như vậy, nhưng sau này mình đã tự nhận thức - sự cô đơn, một mình là một điều gì đó rất đỗi bình thường mà thôi.

Nhiều khi mình thèm được ai đó tặng hoa tặng, tặng quà hay cần được ai đó quan tâm chăm sóc nhưng thay vì đợi người khác mang đến thì mình cũng có thể tự làm được những điều đó cho chính bản thân. Mua hoa về cắm, nấu những món ăn ngon, hay chỉ đơn giản là mình thích gì mình sẽ mua, mặc trên mình những chiếc váy xinh xắn ra đường tự tin ngời ngời. 

Khi đủ yêu bản thân thì bạn sẽ không cần ai đó mang đến vì sự đủ đầy đã có trong bạn.

Nếu bạn đủ xinh đẹp, sự tự tin và sự hấp dẫn bạn sẽ match được với người có cùng tần số với bạn. 

Nay ngày quốc tế phụ nữ chúc mình luôn vui vẻ. xinh đẹp và thực hiện được những điều mình mong muốn.

Điều mình nhận thức rõ ràng rằng:" không phải ai cũng đi cùng với mình hết con đường, có chăng chỉ quá giang một đoạn đường." Trên con đường đó có bạn thì vui mà không có bạn thì mình vẫn phải tiến về phía trước. Go Ahead!!

Hôm nay tự thưởng cho bản thân về nhà ngủ một giấc thật sớm để bồi dưỡng thân thể. well mọi hôm toàn thức muộn. Tự nhiên hôm nay làm mình kiệt sức quá trời , thấy đau vai gáy, đau đầu, và xương kêu răng rắc. Thật sự là vẫn chưa chăm sóc tốt cho bản thân. Cơ thể mình nó đang phản kháng kêu gào quá trời rồi đây.

Chúc cô gái 8/3 vui vẻ và an nhiên!




Comments

Popular posts from this blog

Những nỗi sợ không tên

Đọc tâm sự của mọi người mình cảm thấy tủi thân quá. Hình như ai cũng bị và có cảm xúc như mình. Mình đọc như thấy được mình trong đó.  Mình sợ sau này mình không biết phải làm sao. Mình sợ cảm giác mình không nghe được âm thanh. Mình sợ mình là người không có giá trị phải phụ thuộc vào người khác. Thật buồn. Nhiều khi mình cũng chẳng biết tâm sự cùng ai về vấn đề của mình vì có nói họ cũng không cảm nhận được những sự tủi thân mà mình đang trải qua. Mặc dù mọi người không cần đòi hỏi mình quá cao. Nhưng mình biết rằng mình đã ỷ lại vào tình yêu thương và sự giúp đỡ của gia đình quá nhiều.  Mình biết mình phải cố gắng hơn nhiều để không bị trở thành người vô giá trị. Mình sợ sau này không kiếm ra tiền. Nên mình cố gắng học hành để nâng cao thu nhập cho sau này để có nhiều sự lựa chọn hơn cho bản thân.  Ai cũng phải trưởng thành và thời gian không chờ đợi ai. Tuổi già của bố mẹ cũng sắp đến, cô bé năm nào cũng phải học cách lớn lên bằng chính đôi chân của mình. Thế nên cô gái của tôi ơi

Kỉ Niệm Thời Đại Học Đáng Nhớ

Dải phân cách năm 2019 ---------------------- Hi. Bây giờ thế là cũng sắp kết thúc thời sinh viên vô tư lo nghĩ rồi ấy nhỉ. Một buổi tối trên tòa EColife tầng 17 với dòng cảm xúc hơi dâng trào ngồi viết những dòng này. Nghĩ lại về những chuyện cũ, nghĩ lại về quãng thời gian gần 4 năm học đại học có nhiều chuyện vui mà cũng có chuyện buồn nhưng mình nghĩ chắc chuyện vui nhiều hơn. Nhớ lần đầu tiên lên đại học còn nhiều bỡ ngỡ nhiều cái mới mẻ đang chờ đón mình. Hồi đó mình cũng ham chơi chẳng chịu học hành gì nên điểm số cũng lẹt đẹt nhưng đủ qua môn là vui rồi. Mình cũng chẳng cần phấn đấu điểm cao làm gì(vì hồi đó lười học mà). Trong khi đó những người bạn xung quanh ai cũng học rất chăm chỉ và rất là này nọ...kk toàn được đi ăn ké học bổng của các bạn. Lên đại học thì mình quen nhiều người bạn mới hơn nè những người bạn theo suốt chặng đường 4 năm đại học.  Chúng ta cùng nhau ăn, cùng nhau đạp xe, cùng nhau đi chơi và giúp đỡ nhau học bàì. Nhớ những buổi chiều tan học về cùng nhau c

NK 4/3

Dải phân cách ngày 4 /3 / 2021  Hôm nay trời lạnh và mưa phùn. Thức dậy vào sáng sớm đến công ty làm việc với một tinh thần sảng khoái. Khởi động một ngày mới với công việc và thưởng thức một ly trà nóng Nhớ tối hôm qua mình lại để thời gian trôi qua một cách lãng phí rồi, cả buổi tối ngồi chụp choẹt căn phòng mới, nói chuyện phiếm với bạn đến nửa đêm thật là vô kỷ luật và không có nguyên tắc chút nào @@.  Điều cần cải thiện là lên kế hoạch cho buổi tối và làm những việc cần làm vào những khung giờ cố định. Nhưng sau một ngày dài làm việc bạn Nhung rất mệt mỏi bạn Nhung lại chỉ có nằm trên chiếc giường thân yêu lăn ra một giấc. lướt điện thoại, ăn uống hết buổi tối.  Tự quan sát thấy hai tuần vừa rồi ở một mình không có gì tiến bộ hết nhỉ được cái là cái ý thức tự chủ được lên một cái level mới trước kia mình luôn ỷ lại vào bạn bè.  Mình muốn ở một mình để có thời gian tập trung lên kế hoạch cho các sự kiện kế hoạch trong thời gian tới nhưng sau đó thì saoooo... KHÔNG làm được cái trò